Monday, June 18, 2012

ไอเดียหัวสเปรย์สำหรับผลไม้ “Stem”

ไอเดียหัวสเปรย์ Stem ที่จะช่วยให้งานครัวของเราง่ายขึ้นอีกเยอะ โดยเจ้า Stem นี้เป็นอุปกรณ์ที่จะทำให้เราสามารถได้น้ำของผลไม้โดยที่เราไม่ต้องปอกเปลือกให้เสียเวลา เพียงแค่เราจิ้มตัว Stem เข้าไปในผลไม้ที่เราต้องการเช่นส้มหรือมะนาวจากนั้นก็ทำการกดหัวสเปรย์ เพียงเท่านี้เราก็จะได้น้ำผลไม้สดๆไว้ใช้ปรุงอาหารแล้วหละครับ via: quirky สามารถดูรูปไอเดียหัวสเปรย์ Stem เพิ่มเติมด้านล่างครับ Bookmark It Hide Sites  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม