Wednesday, February 22, 2012

Best Anti Virus 2012 ผลทดสอบแอนตี้ไวรัสแห่งปี 2012

แอนตี้ไวรัสตัวไหนดีที่สุด คงไม่มีใครตอบได้แบบ 100% แต่ปัจจุบันนี้พวกมัลแวร์, ไวรัสมันมีการพัฒนาการโจมตี ระบบต่างๆ มันมีการปรับปรุงแก้ไข เพื่อหลีกเลี้ยงการตรวจจับของโปรแกรมรักษาความปลอดภัยอยู่แล้ว การเลือกใช้แอนตี้ไวรัสนั้นอย่าเลือกใช้ตามความนิยมนะครับ ควรเลือกจากปัจจัยหลายๆ อย่าง เลือกจากผลการทดสอบของเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ ส่วนตัวแล้วตอนนี้ผมใช้ Kaspersky 2012 อยู่เนื่อจากผมต้องการระบบความปลอดภัยมาก เพราะมันจำเป็นในเครื่องมีข้อมูลสำคัญๆ เยอะแยะ เลยลงทุนซื้อของแท้มาใช้ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมใช้ AntiVir มันก็ปลอดภัยในระบบนึง เชื่อถือได้แน่นอนครับ สำหรับแอนตี้ไวรัสที่ผมจะแนะนำให้เลือกใช้นั้นมีไม่มากครับเช่น AntiVir, VGA, Avast, BitDefender, Kaspersky, Symantec นอกเหนือจากนั้นผมไม่แนะนำเพราะ… ท่านต้องลองเองแล้วจะรู้เองครับ มาดูกันเลยว่าฝรั่งเขาชอบใช้ และนิยมใช้ anti-virus ตัวนี้ เขาโหวตให้ตัวไหนดี ตัวไหนได้คะแนนเยอะ มาดูรูปเลยละกันครับ ดูจากสถิติที่เพื่อนๆ เข้ามาหาข้อมูลเว็บนี้มาจากคีย์ “แอนตี้ไวรัสตัวไหนดี” ผมเลยจัดให้เป็นบทความอัพเดทละกันจาก บทความเก่า  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม