Wednesday, February 22, 2012

สอนทำ Amazon สาวขาว ฉบับพิเศษ

สอนทำ Amazon สาวขาว(สายขาว) ฉบับพิเศษ บทความพิเศษสงท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “อย่าเสียเวลากับการนั่งเล่น Facebook แบบเปล่าประโยชน์ มาหาเงินออนไลน์กับ amazon กันดีกว่า ได้ทั้งความรู้ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งประสบการณ์” ผมต้องบอกตรงๆ เลยว่าผมเพิ่งหันมาทำ amazon เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านนี้เอง โดยการแนะนำจากท่านฟิวน้องที่เรียนสาขาเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ผมวุ่นอยู่กับการทำ Google Adsense ที่หลงทางมาหลายปี ทำ adsense มา 3 ปีครับ ก่อนหน้านี้ผมเคยเอาสคริปต์ของจีนมาแปลแจกอยู่หลายตัวเช่น phpwind(ยังมีคนใช้อยู่หลายเว็บ), bo-blog(ผมเอาไปทำเว็บขายของ amazon อยู่ 2 เว็บ), pbdigg ฯลฯ จากประสบการณ์เกือบ 7 ปี html,css,photoshop บอกได้เลยว่าแน่นแน่นอน-*- หลังจากที่เพื่อนแนะนำว่ามาทำ amazon ดีกว่าไหม ผมก็ยังไม่ตัดสินใจทำตอนนั้นหลอกครับ แต่พอผมมาดูวีดีโอของใครไม่รู้นะที่เพื่อนมันเอามาให้ดูเป็นวีดีโอสอนทำเว็บช่วง Black Friday นี่หละ ก็เลยเกิดความคิดที่น่าสนใจขึ้นมาทันที เลยอยากลอง อยากรู้ และอยากทดสอบดูว่ามันจะดี [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม