Wednesday, March 28, 2012

ลุ้นระทึกกับการซื้อบัตร Girls’ Generation Concert Live in Bangkok

ผมนัดกับ @plynoi และ @imfai ว่าเราจะไปต่อแถวจองตั๋วกันที่แถวๆ ย่านพระราม 9 เพราะเป็นแหล่งของ True Shop ที่เยอะ ใกล้ True สำนักงานใหญ่ เซ็นทรัลแกรนด์พระราม 9 ก็เดินทางง่าย คนเยอะก็มาต่อที่ Fortune ที่มี 2 สาขาอีกเช่นกัน เพราะงั้นตัวเลือกเยอะ การกระจายตัวของแถวย่อมเยอะ ผมตื่นแต่เช้า เมื่อถึง MRT พระราม 9 ผมเจอกลุ่มคนต่อแถวที่ทางเข้าเซ็นทรัลแกรนด์พระราม 9 อยู่ตรงประตูเหล็กที่ปิดอยู่ของทางเชื่อมเซ็นทรัล-MRT เห็นจำนวณคนขนาดนี้ ผมเลยขึ้นไปที่ Frotune แทน โดยผมไปถึง Fortune เวลาประมาณ 9:30 น. เดินผ่าน Shop ชั้น 1 ไปเห็นคนต่อแถวอยู่พอสมควร ก็เลยพุ่งตัวสู่ชั้น 3 ทันทีเพื่อต่อแถวด้านบนแทน เพื่อหวังว่าคนจะน้อยกว่า แต่ก็ไม่ได้น้อยกว่ากัน ออกแนวกระจายตัวกันมากกว่า ปกติเนี่ยจองบัตรคอนเสิร์ตศิลปินต่างประเทศที่มาเล่นในไทย ไม่หมดไวอยู่แล้ว คือการจองผ่าน Shop หรือเว็บเนี่ยถ้าไปลำดับหลักสิบ (ผมได้ 31 ของ True Shop สามารถ Fortune ชั้น 3) ยังไงก็ต้องได้ อย่างน้อยๆ ก็ได้ที่ราคาถูกสุดแหละ ก็ได้เวลาลุ้นกัน ….  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม