Friday, March 30, 2012

แฉคนไทย-ธุรกิจไทยใน Twitter ปี 2011 เป็น Infographic

Twitter เป็นโซเชี่ยลเน็ตเวิรก์รูปแบบหนึ่ง เป็นที่นิยมรองลงมาจาก Facebook ในประเทศไทยต้องยอมรับว่า Twitter เป็นเครื่องมือสื่อสารรูปแบบหนึ่งที่มีอิทธิพลต่อคนไทยที่ออนไลน์ไม่น้อย เดียวนี้ ดารา นักธุรกิจ แบรนด์ สินค้า และหลายๆ คนใช้ทวิตเตอร์เป็นช่องทางในการสื่อสาร และสร้างให้เกิดการบอกต่อไปในวงกว้าง ผ่านตัวอักษรเพียงแค่ 140 ตัวอักษรเท่านั้น ยังไม่ค่อยมีใครได้เห็นข้อมูลอย่างเป็นทางการของ Twitter กับคนไทยและธุรกิจไทยเท่าไร วันนี้ทางทีมงาน ZocialRank ได้ทำการศึกษาข้อมูลของพฤติกรรมคนไทยกับการใช้งาน Twitter ในรูปแบบ “ข้อมูลแบบ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม