Wednesday, April 11, 2012

กรณีศึกษา – เพิ่ม Facebook fanpage ด้วยโฆษณาบนนิตยสาร Glamour

ปัจจุบัน สินค้าต่างๆ ได้พยายามเข้ามาสู่โลกออนไลน์มากขึ้น ทั้งการทำการตลาดเพื่อสร้างฐานลูกค้าใหม่ หรือการพยายามดึงฐานลูกค้าปัจจุบันในโลกออฟไลน์ให้มารับข่าวสารจากช่องทางออนไลน์มากขึ้น เนื่องจากสื่อออนไลน์สามารถแพร่กระจายได้ง่ายและรวดเร็ว ทั้งยังมีต้นทุนการตลาดที่ถูกกว่าการตลาดแบบเดิมเป็นไหนๆ แต่จะทำอย่างไรเพื่อจูงใจให้ลูกค้าออฟไลน์เปลี่ยนมาอยู่กับเราในสื่อออนไลน์ด้วย ลองมาดูกรณีตัวอย่างนี้เลยค่ะ นิตยสาร Glamour  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม