Friday, April 13, 2012

cost Per Action (CPA) คืออะไร?

price Per Action (CPA) คืออะไร? เป็นคำถามที่ตรงตัวเป็นอย่างมาก จากสาเหตุที่ก่อนหน้านี้นั้นผมเองได้มีการกล่าวถึงเรื่องนี้ ผ่านทาง Fan-page ของ Makemany.com เกี่ยวกับการจัดทำเนื้อหาในปี 2012 นี้และแน่นอนครับ สิ่งที่ทุกท่านจะได้ศึกษาและเรียนรู้ในปีนี้ก็จะมีเรื่องของ price Per Action (CPA) รวมอยู่ด้วยซึ่งแม้ว่าในขณะนี้นั้นผมเองจะยังคงอยู่ระหว่างการ รวบรวมข้อมูลและจัดทำเนื้อหา แน่ก็เชื่อมั่นว่าจะสามารถนำเสนอเรื่องของ CPA ได้อย่างเหมาะสมอย่างแน่นอน ทั้งนี้หากท่านใดที่มีความรู้ในเรื่องนี้ก็สามารถแชร์กันได้นะครับผม ยินดีรับคำแนะนำต่างๆจากทุกท่าน กราบสวัสดีท่านผู้อ่านที่เคารพรักทุกท่านครับ วันนี้ได้มีโอกาสมาเจอกันในต้นปี 2555 ซึ่งเป็นปีทองของทุกๆ ท่านในการทำเงินออนไลน์ ในวันนี้นั้นผมเองจะมากล่าวถึงเรื่องราวของ CPA Network หรือ price Per Actions (CPA) ว่าคืออะไรแล้วทำเงินให้เราได้อย่างไรแบบคร่าวๆ ครับอาจไม่ได้เจาะลึกอะไรมากนัก แต่เชื่อว่าจะช่วยให้หลายท่านได้รู้จักกับคำว่า CPA มากขึ้นแน่นอนลองไปอ่านกันดูครับ เอาหละจากหัวข้อเรื่อง price Per Action (CPA) คืออะไร? ผมเองก็จะขอให้ความหมายแบบสั้นๆ แต่พอจะได้ใจความก็แล้วกันครับ ดังนี้ price Per Action (CPA) คืออะไร  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม