Wednesday, April 11, 2012

ข่าวประชาสัมพันธ์: CJ WORX ส่ง AXE Thailand Fanpage สู่มาตรฐานระดับโลก

ว่ากันด้วยเรื่องของ Facebook Page ในเมืองไทยที่มีเกิดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด บ้างก็อิงกับแบรนด์เป็นหลัก บ้างก็เน้นความบันเทิง ไม่ว่าจะจัดขึ้นมาเพื่อวัตถุประสงค์ใด สำคัญที่สุดคือการใช้เพื่อ “สื่อสาร” ซึ่งแต่ละ Page ก็มีแนวทางการสื่อสารของตัวเอง เมื่อมี Page มากมาย คำถามคือ จะทราบได้อย่างไรว่า Page ใดประสบความสำเร็จการสื่อสารมากที่สุด? เมื่อมี Page แรกๆ นั้น เราจึงนิยมนับกันที่ “จำนวนแฟน” หรือ ปริมาณ like ใน Page นั้นแหละ อย่างที่เราๆ เคยเห็นแคมเปญทางการตลาดมากมาย ที่เชิญชวนให้มากด Like โดยไม่สนใจว่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายที่ต้องจริงๆ หรือไม่ Facebook จึงออกฟีเจอร์ล่าสุดเมื่อตุลาคมที่ผ่าน คือ “men and women talk about this” เพื่อวัดความเคลื่อนไหวต่างๆ ของสมาชิกในเพจที่มีต่อตัวเพจ ไม่ว่าจะเป็นการคอมเมนท์ การแชร์ หรือการทำกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างแฟนกับเพจ ว่าเพจไหนที่มีความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน ล่าสุดมีการจัดอันดับ Page ที่อัตรการความเคลื่อนไหว  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม