Thursday, April 5, 2012

[CES2012] พรีวิว Xperia Ion กับฟังก์ชั่นถ่ายรูปจากโหมด Sleep

เป็นที่รู้กันว่า Galaxy Nexus ที่มาพร้อมกับ ICS ในหน้า Lock Screen จะมี short cut ให้เราปลดล็อคเพื่อเข้าสู่โหมดถ่ายรูป ซึ่งก็ถือว่าเพิ่มความสะดวกขึ้นสำหรับที่เราจะคว้ามือถือหยิบขึ้นมาถ่ายรูป แต่ Sony Xperia Ion สามารถทำได้เร็วกว่านั้น ถ้าหากเราต้องการจะหยิบ Xperia Ion ขึ้นาถ่ายรูป เราก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่ม shutter ค้างไว้จากนั้นมือถือก็จะตื่นขึ้นมาจากโหมด sleep พร้อมกับเสียงแชะ และหน้าจอก็เปิดขึ้นมาพร้อมกับรูปที่เราถ่ายได้แล้ว 1 รูป บรรยายอาจจะไม่เห็น  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม