Wednesday, April 18, 2012

ย้อนมอง Android ปี 2011 ในบ้านเราแบบคลาสสิค

หลังจากได้จับจองลองเล่นมือถือ Android ไปหลายเครื่องเมื่อปีที่ผ่านมา เลยถือโอกาสนี้มาเขียนแบบวิเคราะห์เจาะประเด็นกันสักหน่อย ขอบอกไว้ก่อนว่ามันเป็นความเห็นส่วนตัวของผมล้วนๆ และผมก็แค่คนที่ได้ลองรีวิวมือถือหลายรุ่น ไม่ใช่เทพธิดาพยากร ปลาบู่ ปลาดุกอะไรทั้งหลายแหล่ จึงขอให้อ่านบทความเอาแบบเพลินๆ สนุกๆ อย่าซีเรียสละกันนะครับ อาจจะต้องขอเริ่มโดยการวิเคราะห์เป็นค่ายๆ ไปก่อน แล้วตอนท้ายผมจะขอจัดอันดับมือถือในใจผมเองบ้าง ถ้าเพื่อนๆ อยากจัดอันดับด้วยก็เชิญตามสบายนะครับ กด comment กันมาได้เรื่อยๆ read significantly more  See significantly more..

บทความที่ได้รับความนิยม