Sunday, April 8, 2012

Mobo Task Killer – ปิดแอพ เพิ่ม RAM.. จบ

Mobo Task Killer - Ram killer manager. เวลาที่เครื่องเราทำงานช้า หรือว่าแฮงค์บ่อยๆ อาจจะเป็นเพราะว่าเราเปิด App ไว้เป็นจำนวนมาก และในบางครั้งเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่า เราเปิด App ตัวไหนไว้บ้าง วันนี้ผมจะมาเสนอ Android app review ตัวหนึ่ง ที่จะทำให้คุณสามารถจัดการกับ App ของคุณได้อย่างง่ายดาย นั่นคือ Mobo Task Killer.  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม